Dec 13, 2020

Posted by in Lá thư người tâm đạo | 17 Comments

Điều tra theo yêu cầu bạn đọc: TỰ CHO MÌNH LÀ THẦY CỦA MỌI CƯ SĨ, CHÊ BAI CÁC THIỀN PHÁI KHÁC, ĐỐ KỴ THÀNH TỰU TÂM LINH CỦA NGƯỜI KHÁC TỰA NHƯ MỘT BẬC THÁNH ĐỨC NHƯNG CÁI GỌI LÀ “TRƯỞNG BAN BIÊN TẬP” CỦA MỘT TRANG MẠNG TỤC DANH LÀ NGUYỄN XUÂN QUANG ĐÚNG THỰC CHẤT LÀ HOA SEN VÀNG KHÔNG HAY ĐANG BỐC MÙI XÚ UẾ CỦA SỰ KHAI MAN BẰNG CẤP, HÀNH XỬ CÔN ĐỒ?

  •  Lời dẫn: Vừa qua Thư viện Hoa Sen cử 2 “mẫn nhi” không biết từ đâu đến bởi chẳng ghi rõ ở đâu, biết rằng có một thị chỉ ghi “pháp danh” Trang Đài, cũng là thế danh Trang Đài (không phải ca sĩ nổi tiếng hải ngoại mà là “trai đàn” chẩn tế cho bộ phận nghi lễ của TVHS), lên giọng chất vấn tính pháp nhân của Viện Nghiên cứu Tâm lý học và Ứng dụng Yoga Thanh Trí( gọi tắt là Viện ITA) chất vấn trình độ học vấn của Viện trưởng Thinley- Nguyên Thành. Nếu vậy, TVHS chê bai trình độ chuyên nghiệp hành chánh của Bộ Khoa học và Công nghệ nước CHXHCN Việt Nam? Trong khi đó chúng tôi  đã đăng hình ảnh và giới thiệu ở nhiều bài khác nhau trên trang nhà nội bộ là Viện ITA đã được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận hoạt động khoa học từ năm 2018 do thứ trưởng Trần Văn Tùng ký tên mà hai ả viết không ra câu, bút pháp cưỡng tình đoạt lý bởi không trích dẫn được kinh văn Đức Phật, ngoài 2 câu của …Lão Tử, lại chê bai tâm pháp Thanh Trí do Thầy Thinley- Nguyên Thành phát kiến đã đăng tải công khai trên trang nhà từ năm 2018, lại không thấy họ phản ứng gì? Tại sao vậy? Tại vì bộ mặt thật của TVHS đã bị phơi bày từ lâu bởi Mật gia Song Nguyễn và mới đây “mặt nạ” phathocdoisong là “chân rết” phản động mượn danh đạo Phật ngấm ngầm hoạt động chính trị, qua mắt chư tăng ni nước nhà, bị chúng tôi lột ra, bóc gỡ, lôi ra ánh sáng. TVHS mất chân, cụt tay nên điên cuồng gào thét bằng những bài viết “chửi đổng” và “bịa đặt”. Trong khi đó, TBBTap Nguyễn Xuân Quang “trình độ” gì, khai man bằng cấp thế nào? Mời bạn đọc theo dõi chi tiết để biết một con người tự xưng là “thầy của tất cả cư sĩ” như thế nào bằng một quá khứ từng bắn súng đại bác “Ba giai, Tú xuất”…
  • Giấy chứng nhận thành lập Viện ITA do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp

Trưởng Ban biên tập Thư viện Hoa sen – Cư sĩ Tâm Diệu Nguyễn Xuân Quang là ai?

Trong phần mục đích hoạt động, TVHS trình bày như sau: “..website TVHS được cố vấn, khuyến khích và giúp đỡ của một số quý vị tôn đức ở Việt Nam cũng như hải ngoại và được trực tiếp điều hành bởi một ban biên tập gồm các cư sĩ tự nguyện, không vụ lợi, hoàn toàn độc lập, không trực thuộc hay đại diện cho một hệ thống tự viện hay một tổ chức Phật giáo nào. Chi phí điều hành do chính các thành viên ban biên tập cùng chia sẻ đóng góp”, và “..TVHS là tổ chức “dịch vụ cộng đồng không vụ lợi” nhằm phổ biến giáo pháp giải thoát của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đến toàn thể chúng sinh khắp nơi trên thế giới”.

Chưa xét đến nội dung thượng vàng hạ cám được đăng tải trên trang TVHS (nằm ngoài phạm vi “phổ biến giáo pháp giải thoát của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni” (ví dụ như công khai PR, quảng cáo, giới thiệu, kêu gọi cho tổ chức phản động xuyên lục địa GĐPT), thì tại sao một trang web không trực thuộc hay thuộc một tổ chức nào, nghĩa là không có chỗ đứng pháp lý, lại tự cho mình có nhiều quyền chất vấn như thế? Sao hai cô Đài và Trang không nhìn lại “tổ chức” và “trưởng ban” của họ thế nào trước khi chăm chăm “soi” một tổ chức và cá nhân có đầy đủ tư cách pháp lý bởi các bằng chứng nhận của Nhà nước Việt Nam?! TVHS đăng bài chất vấn Thầy Thinley Nguyên Thành như thể rất coi trọng sự minh bạch trong chứng minh năng lực và bằng cấp. Ngược đời thay, cả trình độ thế gian, trình độ tâm linh và bằng cấp của ông Nguyễn Xuân Quang, chủ biên trang TVHS, đều khiến người ta phải đặt ra những dấu chấm hỏi.

  1. Các “tác phẩm” của ông Nguyễn Xuân Quang chủ yếu viết về đề tài dinh dưỡng và chính trị

Xét về chuyên môn, Thầy Thinley Nguyên Thành đã viết nhiều tác phẩm Phật học có uy tín trong cộng đồng Phật học, trong đó nổi bật là “Một đời người một câu thần chú” và “Pháp là cuộc sống, cuộc sống là pháp”. Một trong hai tác phẩm này từng bị TVHS tự tiện lấy về đăng tải trên trang nhà. Tất cả gần 3.000 bài viết trên trang chanhtuduy.com là dựa trên thánh giáo lượng, tức những lời dạy của Đức Phật và chư thánh chúng ( trong đó Thầy Thinley- Nguyên Thành viết hơn 2000 bài với lượng từ 4, 6 triệu từ) bao gồm những bài viết đả phá tà kiến; chưa một ai chứng minh được những bài viết này không đúng quỹ đạo chánh pháp (trừ những thành phần tà sư, tà kiến, tà quyền ôm nỗi niềm cay cú nên nói lòng vòng). Còn ông Nguyễn Xuân Quang có tác phẩm gì? Sau đây là các tác phẩm của ông Xuân Quang: Thực phẩm rau đậu qua lăng kính khoa học, Quan điểm ăn chay của đạo Phật, Đậu nành – nguồn dinh dưỡng tuyệt hảo, Dinh dưỡng ngăn ngừa bệnh tật. Ngoài ra, không thể không kể đến quyển sách sặc mùi chính trị đã được nhắc đến trong bài trước là “Hồ sơ mật 1963” theo lối viết gượng ép, đặt điều và chủ quan. Ông Quang là cư sĩ hay là nhà dinh dưỡng hay là hoạt động chính trị (chui)?!

Tác phẩm: “Một Đời Người Một Câu Thần Chú”, Đạo sư Thinley -Nguyên Thành

Giấy chứng nhận quyền đăng ký tác giả của tác phẩm ” Một đời người một câu thần chú”

Như ông NXQ giới thiệu thì ông chỉ là “cư sĩ” tự nguyện hoạt động điều hành trang web thôi, ông Quang đề cao sự khiêm tốn; và tỏ vẻ rất không hài lòng, thậm chí “cay cú” với danh xưng “Đạo sư” của Thầy Thinley Nguyên Thành. Cụ thể, ông này từng viết trong sách của mình như sau: “Đối với danh xưng Đạo sư trong Phật giáo thường ám chỉ vị trí của Đức Phật. Ngài là một vị “Đạo sư” hay là một vị “lương y”. Trách nhiệm của bậc Đạo sư là chỉ cho chúng ta con đường nào là con đường đi đến giác ngộ giải thoát và con đường nào là dẫn đến khổ đau” và tự khẳng định : “..Người viết được biết hiện nay Phật giáo Việt Nam chưa có ai được tôn là Đạo sư và Phật giáo thế giới cũng vậy, kể cả đức Đạt Lai Lạt Ma thứ 14 cũng chưa có ai tôn ngài là Đạo sư và chính ngài cũng không tự nhận mình là Đạo sư. Ngài khiêm tốn và chân thành chỉ nói ngài là một thầy tu đơn giản”.

Đoạn trích này được lấy từ trang 102, quyển “Phật pháp trong đời sống”; được ông Quang viết và giới thiệu là “tuyển tập 12 chuyên đề Phật học gắn liền đời sống của người tại gia”. Phần lớn nội dung trong quyển này được ông ta copy để đưa vào một quyển khác như thể chỉ để “tăng đầu sách” mang tên “Cẩm nang dành cho cư sĩ”. Ông Quang đề cao tính khiêm tốn mà tại sao ở vai trò một cư sĩ bình thường mà ông ta lại mạnh dạn cho ra đời hai quyển tuyển tập chuyên đề và cẩm nang dành cho cư sĩ, đó chẳng phải ông ta ngầm cho mình là “thầy” của giới cư sĩ đó sao?! Ông ta khiêm tốn mà khi đang mù mờ, thiếu hiểu biết về một vấn đề, một khái niệm lại không ngần ngại tin tưởng vào tâm ý chủ quan của mình mà vẫn khăng khăng cho rằng mình đúng?! Chưa thấy một kinh điển hay nguồn nào của Đức Phật hay Đức Dalai Lama khẳng định như vậy, chỉ thấy ông ta tự cho mình quyền “ám chỉ” ý nghĩa của hai từ “Đạo sư”; còn sau đây là nghĩa của từ “Đạo sư” trích từ một số từ điển, trong đó có từ điển Phật học trên trang Thư viện Hoa sen của ông Nguyễn Xuân Quang. Tôi trích ra chi tiết để chứng minh rằng TVHS cụ thể là Nguyễn Xuân Quang mâu thuẩn về luận điểm tựa như tự tát vào mặt của mình…

  • Trên “đại từ điển Hán Việt” của trang Liên Phật hội, một địa chỉ thân thuộc đã hỗ trợ đắc lực cho việc hiệu đính và xuất bản, cũng là đồng tác giả quyển sách của ông Nguyễn Xuân Quang định nghĩa “Đạo sư” như sau: Đạo sư là người thầy chỉ đường (https://www.rongmotamhon.net/tu-dien_han-viet_none_rong-mo-tam-hon.html#1).
  • “Từ điển Phật học” trên trang của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, nghĩa của từ “Đạo sư” được ghi nhận là: 導師; S: guru; T: lama; cũng có khi được dịch theo âm Hán Việt là Cổ-lỗ, nghĩa là sư phụ, vị thầy dạy đạo (https://phatgiao.org.vn/tu-dien-phat-hoc-online/dao-su-k742.html).
  • Từ điển Oxford, “Guru” có nghĩa là “spiritual teacher – một người thầy hướng dẫn tâm linh”  (https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/definition/english/guru?q=Guru).
  • Từ điển Wikipedia, “Guru” có nghĩa là “một người thầy, người hướng dẫn, chuyên gia của một lĩnh vực cụ thể nào đó – a teacher, guide, expert or master of certain knowledge or field” (https://en.wikipedia.org/wiki/Guru)
  • Đặc biệt, Từ điển Phật học Thiện Phúc của Thư viện Hoa sen định nghĩa Đạo sư là “bậc Thầy hướng dẫn đưa người đến với những lời Phật dạy: master, leader or guide, one who guides men to the Buddha’s teaching” (https://thuvienhoasen.org/p10a11831/da)

“Đại từ điển Hán Việt” của Liên Phật Hội

Từ điển Phật học Thiện Phúc của TVHS

Với định nghĩa trên, ông Quang thử chia trung bình đầu người trên con số 535 triệu Phật tử trên thế giới (theo thống kê của trang https://worldpopulationreview.com/country-rankings/buddhist-countries) xem có khoảng bao nhiêu người Thầy dạy đạo hay “Đạo sư”? Có đáng để ông lấy làm đề tài đôi co hay không?! Lẽ nào do ông Nguyễn Xuân Quang nay chuẩn bị bước sang tuổi 78 cho nên sinh ra lẩm cẩm, làm cho hậu duệ của ông là hai cô Đàn trai và Dậm Tiêu kia đi theo “vết xe đổ” cũng khoe khoang sự thiếu hiểu biết của mình! Đơn giản như vậy mà Nguyễn Xuân Quang cố sức đặt danh từ này riêng cho Đức Phật! Tại sao? Tại ông ta không muốn cư sĩ nào ngang bằng ông ta, chớ đừng nói vượt trội ông ta một cái đầu!

Trong khi đó, những gì hoàn toàn rõ ràng, minh bạch, không có gì để soi thì soi nhiệt tình, còn có những tổ chức đang bành trướng ôm mộng xây nên một nhà nước, giáo hội “ảo tưởng” xuyên lục địa ngoài kia thì ông Quang cùng đồng nghiệp hết sức im re, ngược lại còn nâng đỡ, không thấy thắc mắc một lời nào. Lạ thật sự!

  1. Lai lịch bất hảo và bằng cấp được “quảng cáo” mà không có chứng cứ cụ thể của ông Nguyễn Xuân Quang

TVHS, nơi mà ông Xuân Quang làm chủ biên, đăng bài chất vấn về trình độ, bằng cấp song chính ông này lại cho thấy sự mập mờ trong những vấn đề này; cụ thể, không có một chứng cứ bằng cấp, bằng chứng nhận cụ thể nào của ông Nguyễn Xuân Quang được công khai. Một người viết sách, một chủ biên thể hiện cái tính không mấy “khiêm tốn” trên nhiều phương diện như ông Quang mà lại chỉ trưng ra có “đôi nét” về tiểu sử chỉ có thể được thấy trên trang quangduc.com (trang liên kết của TVHS) như sau:

“Thế danh Nguyễn Xuân Quang, pháp danh Tâm Diệu, bút hiệu Hoàng Liên Tâm, sinh năm 1943 tại Hưng Yên, di cư vào Nam năm 1954 và qua Hoa Kỳ tháng 4 năm 1975. Tốt nghiệp Cử Nhân Khoa Học Kế Toán và Cử nhân Khoa Học Điện Toán Viện Đại học University of Mississippi, Oxford, Hoa kỳ. Hiện định cư tại bang California, Hoa Kỳ”

 (Trích https://quangduc.com/author/about/257/cu-si-tam-dieu)

Trùng hợp thay, thời điểm ông này di cư sang Hoa Kỳ vừa đúng chính xác thời điểm Tổng thống Hoa Kỳ Gerald Ford chính thức ra lệnh khởi động chương trình “Frequent Wind” để di tản quân nhân, nhân viên dân sự Hoa Kỳ và một số người Việt đã từng cộng tác hay có liên hệ với chính phủ Hoa Kỳ và chính phủ Việt Nam Cộng hòa rời khỏi Việt Nam. Năm đó, ông Quang bước sang tuổi 33, và theo giới thiệu trên thì ông lấy bằng cử nhân khoa học kế toán và cử nhân khoa học điện toán tại Viện Đại học University of Mississippi, Oxford. Một người Việt lưu vong, không biết thưở nhỏ tại quê hương Hưng Yên trong thời kỳ bom đạn được học tập bài bản ra sao mà ở độ tuổi trên lại đủ tiêu chuẩn khắt khe về đầu vào và đảm bảo đầu ra để lấy hai bằng cử nhân đại học (một bằng cử nhân là 4 năm) tại trường đại học lớn nhất bang Mississippi và nằm trong top 100 trường đại học công lập tại Mỹ?! Đây quả là một thành tích quá ấn tượng, trừ việc không có bằng chứng nào chứng minh điều đó là sự thật!

Một người tốt nghiệp hai văn bằng toàn ngành “hot” tại trường đại học danh giá mà không có bất kỳ dữ liệu nào về diễn biến sự nghiệp của ông? Trong khi sinh viên tốt nghiệp từ University of Mississippi được đánh giá là 93% được tuyển dụng vào các công ty hàng đầu thế giới, tỉ lệ này với ông Quang là lạc quan hơn vì hai ngành (được cho là) ông đã theo học là hai ngành có chất lượng đào tạo tốt nhất tại bang này và xếp thứ hạng cao trên toàn nước Mỹ. Hay là ông Quang tốt nghiệp xong rồi đúng tuổi nghỉ hưu luôn?! Thêm nữa, chưa từng có một nội dung sách vở nào của ông Quang viết về chuyên môn của mình là khoa học điện toán hay kế toán?! Thay vào đó là sách dinh dưỡng, chính trị?! Lời giới thiệu thiếu chứng cứ của ông Quang khiến người đọc không khỏi liên tưởng đến một vụ việc nổi tiếng, trong đó cô gái gốc Việt nói dối cha mẹ là được nhận vào một trường đại học danh giá ở Canada, nhưng thực chất cô chỉ đi làm thuê tại một nhà hàng trong suốt thời gian mà cha mẹ cô tin là con mình đang học tập. Ông Quang nói suông mà không có bằng chứng như vậy thì một người bán phở hay bán bánh trung thu bất kỳ ở quận Cam, bang California, sau đó rủ những người bán chung chợ của mình lập một trang web rồi giới thiệu tương tự với độc giả tại Việt Nam cũng được vậy! Ít ra nếu tổ chức của ông Quang không có giấy tờ, chứng nhận, không thuộc quản lý của nhà nước nào thì bản thân ông phải có bằng cấp gì đáng tin chứ?!

Thiết nghĩ, TVHS, ông Quang cùng đồng nghiệp trước khi muốn lên án ai đó thì hãy tự sờ sau ót của mình, đừng để càng viết thì càng chứng tỏ bên người ta trong sáng, minh bạch, còn bên mình thì càng bị khui ra lai lịch bất minh, xuất thân mập mờ, lại thêm cái tính “nổ banh” không phù hợp với vị thế, danh xưng một “chủ biên”.

Cầu nguyện tất cả chúng sanh có được đức tính khiêm tốn và ý thức tự hổ thẹn.

Cầu nguyện đại dịch Covid19 sớm được tiêu trừ.

Om mani padme hum.

Cao Diệu Mật Từ.


Các bài  liên quan:

1, Thư viện Hoa Sen hiện nay như thế nào ( bài 1): “tâm tịnh” hay “tâm quỷ”, ” sen vàng” hay “sen thối”? BÓNG MA HẢI NGOẠI LẠI “LÊN ĐỒNG”, NỖI NIỀM CAY ĐẮNG BỊ LÊN CƠN SỐT “CHẠM MẠCH”

2, Thư viện Hoa sen hiện nay như thế nào ( bài 2): Thư viện Hoa sen môi giới mại dâm mà hênh hoang truyền bá Phật học, chê bai nơi khác, người khác. Còn ai tin nữa không? Đúng là “dại gái toàn thư” uổng công đọc ” sợ vợ chân kinh”! Sao lạ vậy kìa?

3, Thư viện hoa sen hiện giờ ra sao, bài 3: HOA SEN “HỎI NGU” MẬT GIA “ĐÁP XOÁY”

4, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao ( bài 4): VIỆT KIỀU Ở MỸ GỬI CHUYỆN CƯỜI ĐẾN RỤNG RỐN VỀ TVHS

5, Thư viện Hoa sen hiện giờ ra sao (bài 5): Thương Hồng, kẻ vô duyên giai đoạn cuối và giãy chết trong giai đoạn đầu, nỗi sầu mặc cảm khôn nguôi vì tấm thân ” nghiệp báo” của mình!

6, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao, bài 6: GỬI ĐẾN BỘ PHẬN “TRAI ĐÀN” CHẨN TẾ CỦA NHÀ SEN MỤC NÁT BÊN KIA BÁN CẦU

7, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao, bài 7: GỬI ĐẾN TRƯỞNG BAN BÒ TÓT (TBBT) CHUỒNG THƯ VIỆN HOA SEN

8, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao, bài 8: “CẦN PHẢI TIÊM NGỪA TÂM LINH ĐỂ PHÒNG CHỐNG BỆNH LỞ MỒM LONG MÓNG TỪ “CHUỒNG BÒ” THƯ VIỆN HOA SEN

9, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao, bài 9: NHỮNG HẠT SẠN TO ĐÙNG TRONG CÁI GỌI LÀ “CẨM NANG DÀNH CHO CƯ SĨ”

10, Thư viện hoa sen hiện giờ ra sao, bài 10: CẨM NANG DÀNH CHO CƯ SĨ HAY DÀNH CHO QUẢNG CÁO ?

11, Thư viện Hoa Sen hiện nay ra sao? Bài 11: HOA SEN NAY ĐÃ NHIỄM BÙN, ” CẨM NANG” CƯ SĨ BUÔNG TUỒNG Ý NGÔNG

12, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao bài 12: “TRƯỞNG BAN” BIÊN TẬP GIẢ VỜ VỀ HƯU, ĐẨY MỤ ĐÀN BÀ RA TRẬN. CHAO ÔI, THẬT LÀ KHÍ KHÁI

13, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao, bài 13: Những câu hỏi lột mặt nạ TVHS khiến trang tin này hiện nguyên hình rắn độc 2 lưỡi, con quỷ 2 mặt, con người 2 mang, hang ổ tà kiến!

14, Thư viện Hoa Sen hiện nay ra sao bài 14: “CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI CƯ SĨ” NÓI MỘT ĐƯỜNG LÀM MỘT NẺO

15, Thư viện Hoa Sen giờ đây thế nào, bài 15: BÀ TỊNH THỦY CỐ Ý ĐỔ “NƯỚC DƠ” QUA NHÀ NGƯỜI KHÁC MÀ RÊU RAO MÌNH “TRONG SẠCH”!?

16, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao bài 16: NÚP BÓNG TÔN GIÁO KINH DOANH QUẢNG CÁO, MÔI GIỚI MẠI DÂM, BẤT CHẤP NHÂN QUẢ.

17, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao bài 17: GỬI ĐẾN BĂNG NHÓM TẠP VIỆN XÚ UẾ

18, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao? Bài 18 BÀ TỊNH THỦY TỪ BI NHƯ THẾ NÀO? AN NHẪN RA SAO?

19, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao? Bài 19: ” PHÒ CHÁNH DIỆT TÀ” LÀ ĐÂY SAO? TVHS BÊN MỸ KHÔNG CƠ QUAN, BẤT HỢP PHÁP, MÔI GIỚI MẠI DÂM, NÚP BÓNG ĐẠO PHẬT KINH DOANH TẠP NHAM, QUẢNG CÁO NHẢM NHÍ MÀ ĐÒI “DIỆT” VIỆN NGHIÊN CỨU CỦA VIỆT NAM?

20, Thư viện Hoa sen hiện giờ ra sao? Bài 20: NGƯỜI TRONG CUỘC GỬI ĐẾN TÂM DIỆU LÀ THÂN HỮU CỦA “DẠI GÁI” DỊ NHÂN ĐÃ VÌ MỘT MỤ ĐÀN BÀ MỘT CON ĐÃ RĂNG NIỀNG, CÀ MẶT, CHUYÊN “DẠNG TRAI” ĐỦ HẠNG NGƯỜI MÀ KHỔ NÃO ĐÁNG KHÔNG?

21, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao? Bài 21: 10 LUẬN CHỨNG PHẢN BÁC SỰ BỊA ĐẶT, VU KHỐNG TỪ THƯ VIỆN HOA SEN THÔNG QUA 2 TÁC GIẢ HỌ “TRANG” TÊN “DẠNG”

22, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao? Bài 22: TRONG CƠN SAY HẬN MANG TÊN CHÍ PHÈO ĐÃ 45 NĂM CHƯA HẾT KÊU GÀO! ĐỂ LÀM CHI? ĐỂ LỪA GẠT BẠN ĐỌC, ĐỂ QUYÊN TIỀN VÀ HOẠT ĐỘNG CHÍNH TRỊ!

23, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao? Bài 23: KHI CHUỒNG BÒ VẪN CÒN NẶNG MÙI ĐẾN NỖI KHỨU GIÁC RỐI LOẠN, DO ĐÓ NÊN BỊ XỎ MŨI.

24, Thư viện Hoa sen hiện giờ ra sao? Bài 24; LỢM GIỌNG VÌ HAI TỪ “ĐÁNG NHẼ”, LẠNH GÁY VÌ TÍNH VÔ CẢM CỦA THƯ VIỆN HOA SEN TRƯỚC MẠNG SỐNG CỦA BỆNH NHÂN Ở PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ (do Y, BÁC SĨ TRUNG QUỐC CHỮA BỆNH) !

25, Thư viện Hoa sen hiện giờ ra sao? Bài 25 : THƯ VIỆN HOA SEN ” QUY MÔ” CỠ NÀO?

26, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao? Bài 26: “CẨM NANG” DÀNH CHO NHỮNG KẺ “VỪA ĂN CƯỚP VỪA LA LÀNG”, SẶC MÙI CÔN ĐỒ KHI HĂM HỌA ĐÒI DIỆT VIỆN ITA

27, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao? Bài 27: GIẤC MƠ CÓ THỰC ?

28, Thư viện Hoa Sen hiện nay như thế nào? Bài 28: GỬI CHÂU TÂM NƠI NHẬN ĐĂNG QUẢNG CÁO CỦA TVHS VỚI MỤC ĐÍCH GÌ?

29, Thư viện Hoa Sen hiện giờ ra sao? Bài 29: THỦ ĐOẠN “LÊ CHIÊU THỐNG” CỦA THƯ VIỆN HOA SEN LỢI BẤT CẬP HẠI

 


Các bài liên quan khác:

1, Thư gửi các trò 321: GỬI ĐẾN NHỮNG KẺ “NÓI NGƯỢC”!

2, Thư gửi các trò 322: GỬI ĐẾN NHỮNG KẺ “NÓI NGƯỢC”, BÀI 2: ĐỒNG TIỀN TO HƠN BÁNH XE LỬA HAY LÀ MỘT THỦ ĐOẠN TRÁO TRỞ?

3, Thư gửi các trò 323: GỬI ĐẾN NHỮNG KẺ “NÓI NGƯỢC”, BÀI 3: HEO CON XINH ĐẸP HƠN MẶT NGƯỜI TÍNH QUỶ

4, Thư gửi các trò 324: GỬI ĐẾN NHỮNG KẺ “NÓI NGƯỢC”,  BÀI 4: HÃY YÊN PHẬN TRONG CÁI KHO HÀNG TĂM TỐI, ĐỪNG LÊN TIẾNG MÀ NGƯỜI TA “KHẲNG ĐỊNH”


1, GỬI BẠN XƯA ĐỂ TỎ LÒNG NGƯỠNG MỘ TÀI DIỄN KỊCH CỦA CÁC VỊ

2, Thư Hà Nội: NIỀNG RĂNG , CÀ MẶT CHƯA CHẮC ĐƯỢC ĐẸP, THƯ TỪ BỊA ĐẶT HẲN CÓ NGƯỜI TIN?

3, Điều tra theo yêu cầu bạn đọc: TỰ CHO MÌNH LÀ THẦY CỦA MỌI CƯ SĨ, CHÊ BAI CÁC THIỀN PHÁI KHÁC, ĐỐ KỴ THÀNH TỰU TÂM LINH CỦA NGƯỜI KHÁC TỰA NHƯ MỘT BẬC THÁNH ĐỨC NHƯNG CÁI GỌI LÀ “TRƯỞNG BAN BIÊN TẬP” CỦA MỘT TRANG MẠNG TỤC DANH LÀ NGUYỄN XUÂN QUANG ĐÚNG THỰC CHẤT LÀ HOA SEN VÀNG KHÔNG HAY ĐANG BỐC MÙI XÚ UẾ CỦA SỰ KHAI MAN BẰNG CẤP, HÀNH XỬ CÔN ĐỒ?

4, Thư Thụy Điển: Gửi đến “đại bịa” HUYỀN TRANG, ( không phải đại sư Trần Huyền Trang đời nhà Đường)

5, Thư Hà Nội: ĐẶNG HỒNG GIẢ TÊN HỒNG ĐĂNG HÒNG CHIA RẼ MẬT GIA NHƯNG VỤNG VỀ “LÒI ĐUÔI” CHỒN MANG TÊN “ỐNG CHỀ”!

6,Thư Sài Gòn: CÀNG “PHONG PHANH” CÀNG QUẰN QUẠI, CÀNG QUẰN QUẠI CÀNG ĐI THẨM MỸ ĐỂ TÂN TRANG CÁI GỌI LÀ “BẠC PHẬN” NHƯNG KHÔNG PHẢI HỒNG NHAN!

7, THƯ VIỆN HOA SEN KHÔNG NÊU RA ĐƯỢC CHỨNG CỨ NÀO BẰNG VĂN BẢN HÀNH CHÁNH ĐỂ CHỨNG MINH ĐƯỢC MÌNH “TRONG SẠCH”, MÀ CÀNG LÀM RÕ THÊM BỘ MẶT THẬT CỦA HỌ.

8, Thư viện Hoa Sen bị điều tra theo yêu cầu bạn đọc: THƯƠNG THAY THÂN PHẬN “NÀNG KIỀU” HOA SEN!

  1. Nguyễn Trung Kiên says:

    À há,

    Đọc xong bài trước, tôi bức xúc tự hỏi cái thư viện hoa thối này từ đâu mọc lên mà đáng ghê tởm đến vậy. Giờ đọc tiếp bài điều tra này tôi biết rồi, nó thối từ trên nóc! Một gã trưởng ban biên tập như thế này thì hỏi sao cái thư viện không trở thành một cái “động” cho được! Một tên cầm đầu chăn dắt như vầy thì việc đột nhiên xuất hiện mấy bà “mẫn nhi” quá lứa viết bừa viết càn như mấy mụ hàng cá chửi đổng ngoài chợ cũng là hiển nhiên thôi!

    Tôi đặc biệt chú ý đến một điểm trong phần lai lịch bất hảo của người tên Nguyễn Xuân Quang này – thời điểm ông ta di cư sang Hoa Kỳ lại trùng khớp lạ kỳ với lúc mà tổng thống Hoa Kỳ thời đó chính thức ra lệnh khởi động chương trình “Frequent Wind” để di tản quân nhân, nhân viên dân sự Hoa Kỳ và “một số người Việt đã từng cộng tác hay có liên hệ với chính phủ Hoa Kỳ và chính phủ Việt Nam Cộng Hòa rời khỏi Việt Nam”! Đây, chỗ này chính là mấu chốt trả lời được cái thắc mắc to đùng của tôi khi theo dõi loạt bài về TVHS trên trang nhà gần đây – tôi cứ không hiểu vì sao cái trang web tự quảng cáo mình như là chính trực, quang minh lại đầy rẫy những bài viết dìm hàng những tổ chức đàng hoàng, xuyên tạc người tu nghiêm túc, loan tin phản động, cổ súy cho âm mưu chống phá nhà nước Việt Nam, kích động bất ổn chính trị nước nhà! Giờ thì quá dễ hiểu rồi! Lại còn cái mác hai bằng cử nhân ngành hot của trường đại học hàng top nước Mỹ nữa chớ! Ôi tôi cười chắc vỡ bụng ra mất! Thôi thôi ông lão “dại gái toàn thư” ơi, nổ cũng vừa vừa, xạo cũng có chút căn cứ với ông ơi, già đã không nên nết rồi mà còn nổ không biết xấu hổ như vầy thì con cháu nó coi ra gì ông ơi! Bản thân không ra gì mà dám làm chuyên đề và cẩm nang dành cho cư sĩ, thật ngạo mạn trơ trẽn! Đòi phổ biến giáo pháp giải thoát của Đức Phật, viết bài về ăn chay mà “dại gái”, dắt mối mại dâm, quá thối tha bỉ ổi!

    Tôi nghĩ lão này nên kêu hai mụ “Trai đàn” kia về lo “điểm phấn tô son lại” để làm cho tốt “việc chính” đi, đừng có thả lan như vầy làm ô nhiễm quá!

    Lần nữa, cảm ơn tác giả bài viết, đặc biệt tôi cảm ơn Viện trưởng, thầy Nguyên Thành đã cho thực hiện và đăng tải bài điều tra quá đắt giá này.

    Trân trọng.

    • Nguyên Thành
      Nguyên Thành says:

      Yêu cầu NXQ trưng bằng cấp để chứng minh sự thật như lời ông khoe khoang!

  2. Cao Diệu Mật Thủy says:

    Mô Phật!
    Cảm ơn bài điều tra của đạo hữu Cao Diệu Mật Từ về “trưởng ban biên tập” của “động” thư viện hoa sen. Những chứng cứ mà đạo hữu dẫn chứng cho thấy sự cách biệt muôn trùng của “động” thư viện hoa sen phi pháp mà chuyên đòi “thọc gậy bánh xe” một Viện Nghiên cứu Tâm lý học và Ứng dụng Yoga Thanh Trí của Bộ Khoa học và Công Nghệ Việt Nam. Người đứng đầu “động” thư viện hoa sen là một kẻ tiểu nhân tị nạn ở Mỹ, ôm nỗi niềm căm hận chế độ nên giả dạng đạo hạnh bàn chuyện Phật pháp (tưởng sao cố lắm cũng chỉ với tới mỗi tầm ăn với uống), bên trong hoạt động chính kinh doanh môi giới mại dâm để mưu đồ “hoạt động chính trị” chống phá nhà nước Việt Nam. Chẳng cần bàn đến bằng cấp của ông này, đến người thường trong nước còn không muốn dây vào kẻo nhẹ thì mang nhục, nặng thì liên lụy tội phản động, gây ảnh hưởng an nguy quốc gia. So với người công dân Việt bình thường, ông ta còn bị xem là thành phần nguy hiểm thì sao có thể sánh với vị Thầy? Căn bản là hai bên cách biệt một trùng quan.
    Vậy nên chỉ có những kẻ cùng tần số tiểu nhân, đạo đức giả, ưa thích chuyện phong tình, đức hạnh kém, ôm nỗi niềm uất hận mà phản bội sư môn, lật lọng, tráo trở… mới bắt tay nhau, dù cách nhau cả… nửa bán cầu. Âu cũng là tâm nặng mùi như nhau nên bất chấp chịu được mùi xú uế của nhau!
    Con cầu nguyện cho sức khỏe và sự trường thọ của Thầy vì lợi lạc của chúng con và chúng sanh.
    Con cầu nguyện cho tất cả chúng sanh có được ý thức khiêm tốn và hổ thẹn.
    Con cầu nguyện cho dịch bệnh Covid 19 sớm được tiêu trừ.
    Om mani padme hum!

    • Nguyên Thành
      Nguyên Thành says:

      Hắn căm hơn nên cứ mở nắp bất kể viêm mũi như thế nào!

  3. Cao Diệu Nguyên Tánh says:

    Kính bạch Thầy,

    Con đọc bài này rồi ạ và con hoan hỷ tán thán thiện hạnh của đạo huynh Cao Diệu Mật Từ đã có bài phản hồi đến TVHS và những phản đồ liên can.

    Thật quá muối mặt, đã khuyên họ nhiều lần là đừng có bới lên nữa càng thêm bốc mùi nhưng họ đâu có nghe nên nay tự mình gieo nhân thì phải gặt quả thôi. Tưởng rằng sẽ làm khó Mật gia bằng mấy câu hỏi nhưng lại lòi cái dốt của mình ra, Mật gia nay đã là viện ITA được Bộ Khoa học và Công nghệ nước CHXHCN Việt Nam chúng nhận trong khi TVHS hoàn toàn lẻ loi cô độc không thuộc hoặc trực thuộc bất kỳ tổ chức nào thì họ lấy tư cách gì mà hỏi một tổ chức được nhà nước Việt Nam công nhận!?. Đó là nói về mặt tổ chức TVHS đã thua xa Mật gia, còn về chuyên môn thì TVHS có gì là của chính mình? ngoài cái copy paste, ăn cắp chính hiệu và mấy quyển sách vớ vẩn “dại gái toàn thư”, về dinh dưỡng, phản động của ông NXQ, trong khi Mật gia có chanhtuduy.com với hàng ngàn bài viết chưa đâu có và sáu phát kiến tâm linh của Đạo sư Thinley Nguyên Thành phù hợp thời đại mà khắp nơi hoan hỷ tán thán trừ loại tà kiến và thiển trí.

    Một lần nữa khuyên mấy ông đừng bới lên nữa nghe, nhục chết đi thôi!

    Cầu nguyện cho chúng sanh biết tàm quý.
    Cầu nguyện cho chúng sanh tìm được nơi nương chân thật.

    Đệ tử cầu nguyện cho sức khỏe của vị Thầy vì hạnh phúc cho chúng sanh.

    Kính Thầy,

    Om Mani Padme Hum

  4. Nguyễn Thanh Xuân says:

    Kính bạch Thầy!
    Con Mật Tấn Lực hoan hỷ đọc bài viết này rồi ạ.
    Con tán thán thiện hạnh, công đức của huynh Cao Diệu Mật Từ về những lập luận chặt chẽ và chúng cứ “không thể chối cãi” qua bài điều tra này.
    Sau những bài tác pháp chiếu quang của vị Thầy và các huynh đệ Kim Cang Mật gia Song nguyễn(MGSN) từ năm 2016, đã phơi bày thư viện hoa sen do một nhóm người tà kiến tự lập Ban giám đốc điều hành. Bề ngoài, núp bóng đạo Phật, nhưng bên trong là hoạt động kinh doanh phi pháp (không được cơ quan có thẩm quyền cấp phép, trốn thuế…); quảng cáo tạp nham, dật týt, phản cảm; Đặc biệt là nghề môi giới mại dâm(hái ra tiền); Đăng tải các bài viết chủ yếu là copi trộm trên các trang mạng khác!; Trong đó, chúng ngang nhiện trộm cắp hai tác phẩm tâm linh tầm cỡ quốc tế của vị Thầy là “Một đời người, một câu thần chú” và “Pháp là cuộc sống, cuộc sống là pháp”… Từ đó Ban biên tập thư viện hoa sen “im bặt” rồi bị “vùi xuống bùn đen”!. Nhưng mới đây, một số kẻ phản đồ, quỷ mang thân người, hèn nhát, ăn cháo đá bát, vong ân bội nghĩa với ân sư của mình (mà trước đó, khi còn là học trò của vị Thầy, chúng đã từng tác pháp chiếu quang thư viện hoa sen) có cùng tần số với nhóm người trong “ban biên tập” thư viện hoa sen, mà tên đầu sỏ cái gọi là “trưởng ban biên tập” “tục danh “Nguyễn Xuân Quang”(NXQ) lại cùng “moi” hoa sen đã thối rữa bốc mùi xù uế nồng nặc. NXQ ngạo mạn “tự cho mình là thầy của mọi cư sĩ, chê bai các thiền phái khác”, đố kỵ thành tựu tâm linh của vị Thầy; Trong khi ở MGSN đã viết gần 3000 bài đều dựa trên Thánh giáo lượng; trong đó vị Thầy đã viết hơn 2000 bài, thì NXQ kẻ “gần đất xa trời” khai man bằng cấp, “không hiểu biết gì về đạo Phật” nên hắn chỉ viết được về đề tài dinh dương và chính trị vốn không liên quan đạo Phật; Nhưng trong đó NXQ tự ý lập ngôn, bịa đặt “quan điểm ăn chay của đạo Phật” và nguy hiểm hơn là “quyển sách sặc mùi chính trị Hồ sơ mật 1963” phản động, chống phá Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam!.
    Đệ cảm ơn huynh Cao Diệu Mật Từ qua bài điều tra này. Cầu nguyện huynh thế sự hanh thông và viên thành những ước nguyện chính đáng.
    Con nguyện cầu cho sức khỏe và sự trường thọ của vị Thầy vì lợi lạc của tất cả chúng sanh.
    Cầu nguyện cho tất cả chúng sanh có đức khiêm tốn và một ý thức hổ thẹn.
    Cầu nguyện dịch bệnh covid – 19 sớm tiêu trừ.
    Om mani padme hum!

  5. Nguyễn Thanh Xuân says:

    Kính bạch Thầy!
    Con Mật Tấn Lực cảm tạ ơn vị Thầy đã từ bi sách tấn con a.
    Om mani padme hum!

  6. Mật Tuệ Tín
    Mật Tuệ Tín says:

    Kính bạch Thầy!
    Con đã đọc bài viết này rồi ạ.
    Con hoan hỷ với thiện hạnh đả tà xây chánh của đạo hữu Cao Diệu Mật Từ với Nguyễn Xuân Quang (NXQ.), trưởng ban biên tập của trang Thư viện Hoa Sen (TVHS.)
    Trang TVHS. hoạt động ngầm, không có giấy phép, chính quyền Mỹ và Việt Nam không công nhận nên mới tương hợp với 3 nhân vật Trang Đài, Diệu Trang từ câu lạc bộ vô hình không ai biết . Trong khi đó NXQ. đúng là “đại nổ bò tót”, qua Mỹ lúc 33 tuổi đối mặt với bao nhiêu khó khăn của người nhập cư như : học tiếng Anh, học nghề, học lái xe, thuê nhà,….chưa kể phải lao động chân tay đơn giản với đồng lương tối thiểu để mưu sinh. Đối diện với vô vàn khó khăn mà NXQ. “tốt nghiệp Cử Nhân Khoa Học Kế Toán và Cử nhân Khoa Học Điện Toán Viện Đại học University of Mississippi” thì đúng là đại tài, không phải người thường. Một người giỏi như vậy có cần phải lừa đảo đồng hương để kiếm tiền? Tốt nghiệp bên Mỹ mà viết bài đối luận không xong, bố cục rời rạc, thiếu logic, luận cứ sai, hành văn rối ren,…Không trưng ra được bằng tốt nghiệp ai mà tin.
    Bên cạnh đó, quyển “Cẩm nang cư sĩ” là sự ói mửa kiến thức không hơn không kém. Phần thực hành NXQ. chỉ biết liệt kê thiền Minh sát, thiền Nam tông, thiền Bắc tông, Tịnh độ tông mà không trình bày được bất kỳ trải nghiệm tâm linh nào, khác nào muỗng với vị canh. (https://thuvienhoasen.org/p22a9132/chuong-11-thuc-hanh-phat-phap).
    NXQ. viết “Dĩ nhiên hàng xuất gia dễ tu, dễ chứng hơn hàng tại gia vì có đủ điều kiện thuận tiện tu hành, còn hàng tại gia thì còn nhiều chuyện ở đời phải lo như tìm kế sinh nhai, dậy dỗ con cái, bổn phận công dân, thời gian dành cho việc tu hành không bao nhiêu thật khó tu hơn hàng xuất gia nhiều lắm” ( https://thuvienhoasen.org/p22a9125/chuong-4-bon-phan-va-trach-vu-cua-cu-si) thì đúng là dốt không chịu nổi vì “Không ai sỡ hữu được Pháp ngoài những người tinh tấn thực hành Pháp” (Mật điển Guyashamaya).
    NXQ. viết “Mục đích của đạo Phật là giúp chúng sinh giải thoát ra khỏi phiền não khổ đau để có cuộc sống an vui tự tại mà muốn đạt đến mục đích này thì chúng sinh phải biết buông xả” (https://thuvienhoasen.org/p22a9122/chuong-1-hoi-dap-phat-phap). Viết thì hay lắm mà ông ấy không buông xả được hận thù mấy chục năm trước, qua mỹ 45 năm giờ đã 77 tuổi mà vẫn “gặm mối căm hờn trong chuồng bò”. Những người ông ấy xem là kẻ thù bên kia chuyến tuyến có bao nhiêu người còn sống để mà hận với thù. Tâm thức cứ bị trói buộc trong sân hận chắc chắn đoạ địa ngục.
    Thật là bi kịch và tội nghiệp cho người bị hoang tưởng tự cao nặng như NXQ., trình độ thế gian, tri kiến Phật học không ra chi mà cứ tưởng mình là “bang chủ”.
    Cầu nguyện vị Thầy khoẻ mạnh & trường thọ vì lợi lạc của tất cả chúng sanh.
    Cầu nguyện đạo hữu Cao Diệu Mật Từ hanh thông thế sự & thành tựu mọi ước nguyện.
    Cầu nguyện tất cả chúng sanh tĩnh thức với trạng thái giác ngộ.
    Cầu nguyện bệnh dịch Covid-19 sớm tiêu trừ.
    Om mani padme hum.

  7. Mật Thúy says:

    Kính Bạch Thầy .
    Con đã đọc xong bài này rồi ạ .
    Mật Thúy hoan hỉ với thiện hạnh tác pháp chiếu quang của huynh Cao Diệu Mật Từ dành cho ông Nguyễn Xuân Quang và TVHS , qua bài này cho Mật Thúy lấy được là TVHS này đã bị nhiễm bùn tà kiến nậng tôi cầu nguyện cho ông xóm ngày tỉnh thức để không bị đọ vào cối thấp. Con cầu nguyện sức khỏe và sự trường thọ của vị Thầy vì lợi lạc của chúng sanh con cầu nguyện cho vi khuẩn corona xóm ngày được tiêu trừ Om Ah Hùm.

  8. Mật Giu Se says:

    Kính Bạch Thầy!
    Con đã đọc bài này rồi ạ. Nguyễn Xuân Quang chắc là chém gió rồi mà không chém gió thì cũng kệ thôi, nghĩ bằng cấp cao là ngon? Đúng, nhưng làm chuyên môn của ông đi không có nghĩa là có thể làm Đạo Sư của người khác. Thích bằng cấp không? Về học lại Phật Pháp đi ông ơi xem có bao nhiêu người bình dân đắc Thánh quả, bày đặt đem ra dọa người. Mà cái đó nếu như có đó, không có thì nhục lắm, mấy tên này cứ lấy kính điển ra là chạy mất dép thôi, có bao giờ phản biện được đâu.
    Cầu nguyện chúng sanh biết khiêm cung và hổ thẹn!
    Om mani padme hum !

  9. Mật Thanh Luật says:

    Kính bạch Thầy!
    Con đã đọc bài viết này rồi ạ, con hoan hỷ tán thán thiện hạnh của huynh Cao Diệu Mật Từ đã noi theo tấm gương vị Thầy tác pháp chiếu quang đến ông Nguyễn Xuân Quang (NXQ) TBBT trang web thuvienhoasen.org, với những luận chứng, luận cứ rõ ràng giúp con và bạn đọc nhận thấy được ông NXQ là một kẻ “chí ngu”, lưu manh, khai man bằng cấp, núp bóng đạo Phật để hoạt động bất minh và chống phá Nhà nước CHXHCN Việt Nam.
    Con cảm tạ ơn Thầy. Con cầu nguyện cho sức khoẻ và sự trường thọ của Thầy vì đạo nghiệp hoằng dương chánh pháp.
    Cầu nguyện huynh Cao Diệu Mật Từ sức khoẻ, hanh thông thế sự.
    Cầu nguyện đại dịch Covid- 19 sớm được tiêu trừ.
    Cầu nguyện cho tất cả chúng sanh có đức tính khiêm tốn và ý thức hổ thẹn.
    Om mani padme hum.

  10. Mật Giu Se says:

    Kính Bạch Thầy!
    Con đã đọc bài viết này rồi ạ.
    Om mani padme hum !

  11. Mật Phước says:

    Kính Bạch Thầy
    Con hoan hỷ với thiện hạnh tác pháp chiếu quang của huynh Cao Diệu Mật Từ, lật mặt Thư viện hoa sen qua bài điều tra này
    Qua đó đã cho thấy, ông NXQ trình độ copy mà ngầm tự cho mình là “thầy” của giới cư sĩ khi thể hiện qua cuốn “Cẩm nang dành cho sư sĩ”. Ông NXQ ra vẻ mình “khiêm cung” nhưng một lần khiêm tốn bằng bốn lần tự cao, bởi vì với vai trò cư sĩ bình thường, bản thân ông chỉ biết nghiên cứu về “cái ăn” dinh dưỡng để hoạt động chính trị, mượn đạo Phật, lợi dụng tôn giáo để kinh doanh quảng cáo trục lợi mà to mòm chê bai các thiền phái khác thì thật là một điều quá quắt. Nhưng luật Nhân Quả luôn công bằng, nghiệp ác thì chịu khổ ải như Đức Phật khuyến cáo :”Nói phô những lời giả dối, làm hại não tất cả chúng sanh. Kẻ ấy thường như bị giam trong tâm tối, tuy còn sống mà đồng như người đã chết” (kinh Chánh Pháp Niệm Xứ).
    Con cầu nguyện sức khoẻ và sự trường thọ của vị Thầy, vì lợi lạc của tất cả chúng sanh.
    Cầu nguyện cho dịch bệnh covid 19 sớm tiêu tan.
    Cầu mong tất cả chúng sanh có đức tính khiêm tốn và ý thức hỗ thẹn.
    Om Mani Padme Hum.

  12. Mật Thúy says:

    Kính Bạch Thầy .
    Con đã đọc xong bài này rồi ạ.
    Mật Thúy hoan hỉ với thiện hạnh tác pháp chiếu quang của đạo huynh Cao Diệu Mật Từ dành cho TVHS và ông Nguyễn Xuân Quang ,qua bài này Mật Thúy cứ suy ngẫm mải và hiểu được một điều là đáng ra ông NXQ bước qua tuổi 78 thì ông này phải ở nhà với con cháu và tu tập và làm theo những lời dạy của đức Phật và các vị thánh tăng để thực hành và giải thoát cho bản thân những ông này làm ngược lại sân suy và cử Trang Đài ra để ném đá Thầy Nguyên Thành đâu ngờ bị học trò của Thầy Nguyên Thành dạch trần bộ mặt thật của ông và TVHS tôi cầu nguyện cho ông sớm ngày tỉnh thức kịp thời . Con cầu nguyện sức khỏe và sự trường thọ của vị Thầy vì lợi lạc của chúng sanh con cầu nguyện cho vi khuẩn corona xóm ngày được tiêu trừ Om Ah Hùm.

  13. Mật Tích . says:

    Kính Bạch Thầy
    Con đã được đọc bài này rồi ạ
    Con hoan hỷ tán thán thiện hạnh của đạo huynh Cao Diệu Mật Từ đã phản hồi đến TVHS
    Con thành tâm cầu nguyện cho sức khỏe và sự trường thọ của Thầy trụ thế dài lâu vì lợi lạc cho tất cả chúng sanh
    Cầu nguyện cho đại dịch covid19 sớm được tiêu trừ
    Cầu mong cho tất cả chúng sanh tỉnh thức với trạng thái giác ngộ
    Om mani padme hum

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

DMCA.com Protection Status